image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc trại thu xã Xuân Hòa năm 2023
Lượt xem: 167

Khai mạc trại thu xã Xuân Hòa năm 2023

Thực hiện kế hoạch số 129 ngày 4/8/2023 của BTV Huyện Đoàn Xuân Trường về việc tổ chức các hoạt động Trung thu năm 2023. Được sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND, Ban chỉ đạo Trại thu xã Xuân Hòa. BCH Đoàn xã Xuân Hòa đã tổ chức Khai mạc trại thu xã Xuân Hòa năm 2023.

Về sự khai mạc trai thu xã Xuân Hòa có Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy, các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của địa phương, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Hiệu trưởng các nhà trưởng, trưởng trạm y tế, Ban hành giáo xứ Xuân Dương……

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, chiều ngày 28/9, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đ/CPhạm Minh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã 

 Để chuẩn bị cho tết Trung thu năm nay xã Xuân Hòa đã thành lập Ban chỉ đạo tổ chức tết trung thu, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên; giao cho Đoàn thanh niên xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức trại thu đến các chi đoàn thanh niên ở các thôn, khu dân cư tổ chức cho các cháu thiếu niên, thiếu đồng tập văn nghệ, nghi thức đội.

Ngoài các hoạt động tổ chức cắm trại tập trung giao lưu văn hóa, văn nghệ vào tối ngày 28/9 tức ngày 14/8 âm lịch. Ngoài ra còn tổ chức các hoạt động thể dục thể thao để các em thiếu niên nhi đồng được đón tết trung thu vui tươi đầm ấm./.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang