image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Lượt xem: 96

Hội nghị tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Chiều ngày 12/9 tại nhà văn hóa xã đã diễn ra hội nghị tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

anh tin bai

 an sinh xã hội và hạnh phúc của mỗi gia đình, BHXH huyện Xuân Trường tình Nam Định đề nghị mọi người lao động từ 15 tuôi ướ lên, nếu không thuộc đối tượng đóng BHXH bắt buộc, hoặc đã tham gia BHXH bất buộc dừng đóng và không hưởng trợ cấp 1 lần chuyên đóng nối tiếp BHXH tự nguyện, hãy đến các Đại lý thu trên địa bàn xã. thị trấn hoặc cơ quan BHXH huyện đăng ký tham gia BHXH tự nguyện đê được hưởng chế độ hưu trí và tử tuất.

Bảo hiếm y tế là một trong những chính sàch an sinh xã hội quan trọng, mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sẳc, thể hiẹn sư tương thân tương ái, chia sẻ rủi ro giữa người khỏe với người ốm, giữa người trẻ với người già, giữa người có thu nhập cao với người có thu nhập thập. Đồng thời thế hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nhằm hướng tới công bằng trong chăm sóc sức khỏe, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho mọi người dân.

Đê’ thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn toàn xã, hoàn thành chỉ tiêu bao phủ BHYT toàn dân. Ủy ban nhân dân xã Xuân Hòa tiếp tục triển khai lập danh sách mua thẻ bào hiểm y tế cho hộ gia đình còn thiếu BHYT chưa tham gia hoặc đã sắp hết hạn, hộ làm nông nghiệp có mức sống trung bình, hộ gia đình tham gia BHYT tự nguyện .

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang