image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường mầm non xuân hòa thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho trẻ
Lượt xem: 89

Trường mầm non xuân hòa thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho trẻ

Trẻ em là nguồn hạnh phúc của gia đình và là tương lai của đất nước. Chăm sóc, giáo dục trẻ là trách nhiệm của gia đình, nhà trường và xã hội. Để công tác chăm sócbảo vệ trẻ em thực sự đạt hiệu quả cao thì việc quan tâm đến sức khỏe của trẻ là một phần thiết yếu trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.  

Việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ mầm non giúp nhà trường và gia đình hiểu rõ hơn về sức khỏe của trẻ, từ đó xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt hơn, là chìa khóa giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Để góp phần cho trẻ mầm non được phát triển toàn diện, bên cạnh giáo dục đó là công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ. Trong những năm qua chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của trường mầm non Xuân Hòa luôn được duy trì đảm bảo tốt. Trường Mầm non Xuân Hoà đã xây dựng kế hoạch đảm bảo khoa học, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ100% trẻ đến trường được nuôi ăn bán trúđược theo dõi về sức khỏe bằng biểu đồ hàng tháng, hàng quý, được khám sức khoẻ định kỳ, được học nhiều môn học, các thói quen sinh hoạt hàng ngày trong cuộc sống, các hoạt động ăn, ngủ, học, vệ sinh… được hình thành qua sự chăm sóc và giáo dục của cô giáo.

anh tin bai

 

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024 trường mầm non Xuân Hòa phối hợp với Trung tâm y tế huyện Xuân Trường, Trạm Y tế xã Xuân Hòa tổ chức kiểm tra, khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ trung tâm y tế huyện, trạm y tế xã ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, qua đó phụ huynh và nhà trường cùng phối hợp có biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh hàng năm là một việc làm thiết thực và vô cùng quan trọng trong công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Việc nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, an toàn cho trẻ luôn là mục tiêu phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ tại nhà tường. Một trong những thành công của trường Mầm non Xuân Hoà đó là làm tốt công tác phối hợp chăm sóc sức khỏe trẻ giữa nhà trường và phụ huynh./.

Một số hình ảnh: Trường MN Xuân Hòa phối hợp với Trung tâm y tế huyện Xuân Trường và Trạm Y tế xã Xuân Hòa tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang