image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường mầm non Xã Xuân Hòa, Từ ngày 01/8/2022 vui đón các con đến trường
Lượt xem: 210

Trường mầm non Xã Xuân Hòa, Từ ngày 01/8/2022 vui đón các con đến trường

Ở trường Mầm non mỗi một độ tuổi một lớp học mang lại cho các con một trải nghiệm mới, một kiến thức mới. Với trẻ nhà trẻ 24-36 tháng các con được giao tiếp vui chơi, giúp tăng khả năng phát triển ngôn ngữ giúp trẻ tự tin hơn, phát triển vận động tinh cho trẻ. Trẻ lớp 3- 4 tuổi các con lại được nâng cao hơn trong vai trò tự phục vụ, các môn học cũng đòi hỏi các con tự chủ hơn. Hay bước sang giai đoạn 4-5 tuổi, 5-6 tuổi là giai đoạn chuyển giao là nền tảng để các con bước vào lớp 1, các con không chỉ học toán, học số mà các con còn được học làm quen với chữ cái. Ngoài việc học bằng chơi, học bằng trải nghiệm ra đến với môi trường giáo dục các con còn được học và thực hiện nội quy của trường lớp, được chăm sóc và cân đo chấm biểu đồ dinh dưỡng theo tháng, quý, được tham gia vào các ngày hội của trường, của các con. Và đặc biệt hơn cả ở môi trường này các con còn được các cô cho các con tham gia những trải nghiệm vô cùng thú vụ và bổ ích đó là nền tảng, là kĩ năng sống, là hành trang để các con bước vào đời.

anh tin bai

Trong những năm học qua trường mầm non xã Xuân Hòa luôn nhận được sự quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã. Đặc biệt là sự đóng góp, hỗ trợ kinh phí để đầu tư, mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học, tạo cảnh quan môi trường sư phạm của các bậc cha mẹ học sinh, các nhà hảo tâm trong toàn xã. Đến nay cơ sở vật chất của nhà trường đã từng bước được khang trang sạch sẽ, dần đáp ứng được yêu cầu giáo dục mầm non. Trong những ngày cuối tháng 7 các côgiáo đã trang trí nhóm lớp, vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học để sẵn sàng đón các con vào lớp từ ngày mùng 1/8/2022. Mong các bậc phụ huynh quan tâm đến con em, cho con em đến trường để học đảm bảo công tác phòng chống dịch để mỗi ngày là một ngày vui đối với các con. Để góp phần đưa nền Giáo dục của xã nhà ngày một phát triển.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang