image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Hoà tưng bừng tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu - Nuôi heo đất - Áo ấm tặng bạn”.
Lượt xem: 123

Trường Tiểu học Xuân Hoà tưng bừng tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu - Nuôi heo đất - Áo ấm tặng bạn”.

Tiết chào cờ đầu tuần đã thực sự ý nghĩa và thú vị với thầy và trò nhà trường.

Về dự động viên và tặng quà cho phong trào của nhà trường:

Rất vui mừng chào đón đồng chí: Phạm Thu Hoài - Phó bí thư BCH huyện Đoàn; Đại diện các doanh nghiệp; các nhà hảo tâm trong và ngoài xã gửi quà cho chương trình “Nuôi heo đất - Áo ấm tặng bạn” 

anh tin bai

Các em không chỉ được rèn luyện ý thức trách nhiệm về lòng yêu nước qua hoạt động chào cờ.

Bên cạnh đó, được giao lưu với chị Hằng và chú Cuội những nhân vật đã gắn liền với câu chuyện tuổi thơ của thiếu nhi. Được tham gia trò chơi vui nhộn qua đó các em còn biết cách làm việc kết hợp để tạo hiệu quả cao nhất.

Trong niềm vui hân hoan đó nhà trường cũng dành tặng 20 tập thể lớp 20 suất quà Trung thu để động viên khích lệ các em học sinh phấn đấu học tập và rèn luyện tốt.

Tiếp đó, Liên đội trường Tiểu học Xuân Hoà phát động chương trình thường niên: “Nuôi heo đất - Áo ấm tặng bạn”. Chương trình thực sự là cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân, cha mẹ học sinh, thầy và trò trường Tiểu học Xuân Hoà với những hoàn cảnh HS khó khăn trong toàn trường. Với niềm tin mãnh liệt “ Cho đi là còn mãi”, “ tương thân tương ái; lá lành đùm lá rách” thầy và trò tin rằng chương trình sẽ lan toả yêu thương đến trái tim của mỗi người.

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi những hoạt động phong trào của Liên đội Trường Tiểu học Xuân Hoà được ghi nhận từ các cấp chính quyền và nhân dân xã nhà. Liên đội nhận Cờ thi đua của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định; Chi Đội 4A nhận giấy khen của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Xuân Trường. Với những thành tích trên Liên đội sẽ cố gắng phấn đấu duy trì những kết quả đã đạt được và tiếp tục đổi mới, sáng tạo và có thêm nhiều chương trình thiết thực mang ý nghĩa nhân văn lan toả đến những mầm non tương lai của đất nước.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang