image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Hoà đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo NCBH cấp huyện chuyên đề “Dạy học Tiếng Anh 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018”
Lượt xem: 190

Trường Tiểu học Xuân Hoà đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo NCBH cấp huyện chuyên đề “Dạy học Tiếng Anh 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Năm học 2023-2024 là năm học đầu tiên triển khai chương trình GDPT 2018 đối với lớp 4. Để tạo điều kiện cho giáo viên Tiếng Anh, chia sẻ chuyên môn sau gần 1 tháng thực hiện CT GDPT 2018 và SGK Tiếng Anh lớp 4 mới, chiều ngày 22 tháng 9 năm 2023, thực hiện kế hoạch chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Xuân Trường, trường Tiểu học Xuân Hoà đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo NCBH cấp huyện chuyên đề “Dạy học Tiếng Anh 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018”. Chuyên đề được thực hiện bởi cô giáo Phạm Thị Liên cùng các bạn học sinh lớp 4A. Đến dự buổi sinh hoạt chuyên đề có các thầy giáo lãnh đạo chuyên viên PGD&ĐT huyện Xuân Trường, các thầy cô giáo trong BGH các nhà trường cùng các thầy cô giáo dạy Tiếng Anh trong toàn huyện.

anh tin bai

Tiết dạy chuyên đề đã thể hiện rõ nét đặc trưng của môn Tiếng Anh 4.

Học sinh được hoạt động tích cực, hứng thú thực hành nghe - nói. Đặc biệt, các em rất mạnh dạn tự tin chia sẻ hợp tác với các bạn trong nhóm.

Với những phương pháp và hình thức tổ chức dạy học đa dạng mà giáo viên áp dụng vào tiết dạy, học sinh được học mà chơi, chơi mà học và thỏa sức sáng tạo, không bị gò bó mà được tự do thể hiện khả năng của mình.

Thông qua các buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học mà Phòng giáo dục đào tạo huyện Xuân Trường đã tổ chức từ đầu năm học đến nay đã giúp giáo viên giải quyết các nội dung chuyên môn và triển khai có hiệu quả chương trình GDPT 2018 trong năm học 2023 - 2024.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang