image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện và tiếp nhận máu năm 2022
Lượt xem: 76
Hội nghị tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện và tiếp nhận máu năm 2022

Căn cứ Quyết định số 43/2000/QĐ-TTg-ngày 07/4/2000 của Thủ tướng Chính Phủ về  việc  Vân động và khuyến khích nhân dân tình nguyện hiến máu ”;

Thực hiện kế hoạch số 116/KH-BCĐ ngày 14/11/2022 và chỉ tiêu giao vận động Hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTM) huyện Xuân Trường và tiếp nhận máu năm 2022;

Ban chỉ đạo vận động HMTN xã Xuân Hòa xây dựng kế hoạch tuyên truyền vân động HMTN và tổ chức tiếp nhận máu năm 2022 như sau:

anh tin bai

Tuyên truyền, vân động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, Đoàn viên, thanh niên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong xã về tầm quan trọng, tính nhân văn sâu sắc và nghiã cử cao đẹp của việc HMTN cứu người.

      Vân động đông đảo các lực lượng trong xã hội tích cực tham gia HMTN, nhằm giải quyết khó khăn về máu cho cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện. Phấn đấu đạt chỉ tiêu huyện giao.

       Làm tốt công tác tuyên truyền vận động HMTN, công tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe và giải quyết kịp thời các chế độ, quyền lợi theo quy định của Nhà nước cho người hiến máu; Đảm bảo an toàn trước, trong và sau khi hiến máu. đảm bảo hiệu quả, thiết thực.

Phát huy vai trò của Ban chỉ đạo xã, Hội CTĐ và Đoàn TNCSHCM xã cũng như các chi hội cơ sở trong việc tham mưu với cấp ủy, chính quyền từ xã tới cơ sở và tổ chức thực hiện kế hoạch HMTN nãm 2022. Đẩy mạnh các hoạt động của Đoàn viên, Thanh thiếu niên CTĐ các trường dể tuyên truyền HMTN.

Ban chỉ đạo HMTN của xã phối hợp chặt chẽ với trạm y tế xã tổ chức tốt việc tư vấn và khám sàng lọc bước đầu, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Tuyên truyền vận động hiến máu nhắc lại và thực hiên tốt các hoạt động chăm lo sức khỏe cho người HMTN để động viên, khuyến khích lực lượng HMTN.

Tổ chức tuyên truyền và tham mưu với Ban công tác mặt trận, Ban giám hiệu, Ban CH công đoàn, chi Đoàn và phối hợp với các tổ chức xã hội, đoàn thể ở cơ sở để tuyên truyền, vân động, động viên, khuyến khích đủ số người hiến máu theo chỉ tiêu kế hoạch huyện giao.

Phối hợp với Đoàn TNCSHCM và Hội CTĐ xã tổ chức đưa người tham gia HMTN về huyện để tiếp nhận máu vào ngày 30/11/2022 an toàn, hiệu quả.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang