image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÃ XUÂN HÒA TỔ CHỨC PHÁT LỆNH CHO CÁC THANH NIÊN CHUẨN BỊ NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 63

XÃ XUÂN HÒA TỔ CHỨC PHÁT LỆNH CHO CÁC THANH NIÊN CHUẨN BỊ NHẬP NGŨ NĂM 2024

Sáng ngày 4/2/2024 (ngày 25 tháng chạp năm Quý Mão), xã Xuân Hòa tổ chức phát lệnh cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024. Trong buổi phát lệnh có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã Xuân Hòa, các đồng chí cán bộ công chức, và các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Trần Văn Từng Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch HĐNV quân sự xã Để thực hiện tốt công tác giao  quân năm 2024, đảm bảo chất lượng giao quân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã yêu cầu sau hội nghị này, các đồng chí được phân công phụ trách các thanh niên nắm chắc tâm tư nguyện vọng của thanh niên cũng như gia đình thanh niên đã nhận lệnh. Đồng thời, phối hợp nới thôn tổ chức thăm, tặng quà động viên thanh niên và quản lý chặt chẽ thanh niên đã có lệnh gọi nhập ngũ năm 2024.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang