image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trạm y tế xã Xuân Hòa kỷ niệm ngày thầy thuốc việt nam(27/7/1955 – 27/7/2023)
Lượt xem: 137
Trạm y tế xã Xuân Hòa kỷ niệm ngày thầy thuốc việt nam(27/7/1955 – 27/7/2023)

Tại lễ kỷ niệm được đón các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đồng chí cán bộ công chức, trưởng các ban ngành đoàn thể của địa phương, hiệu trưởng các nhà trường, công an xã.

 

anh tin bai

                   Tại lễ kỷ niệm được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí chủ tịch Ubnd xã vừa là động viên ghi nhận những kết quả mà ngành y tế đã đạt được trong năm 2022 và động viên ngành y tế tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

            Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của ngành Y tế 68 năm qua.  Suốt chặng đường phấn đấu trưởng thành, cùng đất nước, Y tế cả nước nói chung và ngành Y tế xã Xuân Hòa nói riêng đã có bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện. hệ thống chính sách tài chính, bảo hiểm y tế; năng lực chuyên môn, trình độ đội ngũ y bác sĩ, có bước phát triển vững mạnh. Ngành Y tế xã  không chỉ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân mà còn có đóng góp ngày càng tích cực vào sự phát triển của y học nước nhà.  

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Hòa- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Hòa - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanhoa.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang